Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Viên uống đẹp da Probio White - Chăm sóc làn da tươi trẻ mịn màng

Viên uống đẹp da Probio White cung cấp những dinh dưỡng nhu yếu giúp làn da dự phòng tình trạng sạm, khô, nhăn. Phục hồi làn da trắng sáng từ sâu bên trong, hồi phục làn da tươi trẻ, căng mịn.

Viên uống đẹp da Probio White

Trong khi nhu cầu làm đẹp bản thân ngày càng tăng, do vậy mà thị trường hiện giờ xuất hiện nhiều loại sản phẩm giúp nuôi dưỡng làn da, bảo vệ da, hay các mỹ phẩm giúp làm trắng da. Vậy làm thế nào để chọn mua được sản phẩm thích hợp với làn da?

Hiểu được điều này, tập đoàn Probio Health giới thiệu đến những bạn nữ

Viên uống đẹp da Probio White - Chăm sóc làn da trẻ trung căng mịn


Được xem là thực phẩm chức năng có công dụng cải thiện sức khỏe và nhan sắc đến từ Hoa Kỳ. Nghiên cứu và phát triển dựa trên kỹ thuật men vi sinh tiên tiến của Nhật Bản.

Viên uống đẹp da

mỹ phẩm đã được cục an toàn thực phẩm và dược phẩm FDA Hoa Kỳ chứng thực là an toàn cho sức khỏe, bổ sung vitamin và các dưỡng chất làm cho đẹp cần thiết giúp giữ giàng làn da mịn màng, săn chắc và tươi trẻ.

Làn da săn chắc sẽ giúp bảo vệ thân thể chống lại các tác nhân gây hại bên ngoài. Do đó việc đảm bảo cho da luôn săn chắc là điều quan trọngthiết yếu. lúc bước qua độ tuổi 30, do tác động của quá trình lão hóa tự nhiên và môi trường xung quanh, thời kỳ tổng hợp elastin và collagen trong cơ thể giảm dần, khiến công đoạn lão hóa hình thành trên da.

Hiệu quả của viên uống làm đẹp da Probio White


Bổ sung thành phần collagen cấp thiết cho da, chính vì vậy giúp làm chậm thời kỳ lão hóa da. yếu tố collagen có vai trò kết nối những mô, nhờ vậy giúp hồi phục độ săn chắc, đàn hồi cho làn da.

Viên uống làm đẹp da

Bên cạnh đó, Probio White còn cung cấp thêm những dưỡng chất nhu yếu cho da như

– Collagen Peptide: 100 mg.

– Glutathione-Reduced: 100 mg.

– Lactobacillus Casei: 5 tỷ CFU.

– N-Acetyl Cystein: 215 mg.

– Sodium Ascorbate: 50 mg.

– Alpha Lipoic Acid: 50 mg.

– Probio White chính là biện pháp làm đẹp toàn diện từ sâu bện trong, giúp duy trì làn da mịn màng, khỏe mạnhtươi trẻ.

Viên uống làm đẹp da Probio White

– Cải thiện hệ tiêu hóa, giúp việc thu nhận các dưỡng chất làm trắng được tốt nhất.

Đẩy mạnh thời kỳ sản sinh Glutathione, làm chậm công đoạn sản xuất hắc sắc tố Melanin, mang lại làn da trắng sáng, mềm mại.

– Loại bỏ tế bào chết trên da, trung hòa những tế bào tự do.

Bổ sung độ ẩm, Collagen cấp thiết cho da giúp cải thiện hệ miễn dịch bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ cảnh quan bên ngoài.

Chú ý lúc dùng viên uống đẹp da Probio White


Nếu như bạn đang chữa trị các bệnh lý khác. những cô gái nên đến gặp chuyên viên để được tư vấn liệu trình sử dụng phù hợp.

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search